Lộ Thiết Kế Chung cư HH1 linh đàm mừng Giáng Sinh

Thiết Kế Căn Hộ HH3
Thiết Kế Căn Hộ HH3

Mừng Giáng Sinh Năm Mới Sàn Âu Lạc Tri Ân Khách Hàng :


Tặng voucher khi đặt chô và mua căn hộ tại dự án chung cư hh1 linh đàm tại sàn giao dịch bất động sản âu lạc .
- Đây là chương đặc biệt nhất trong năm như một lời tri ân đến khách hàng thân thiết và lời chúc mừng năm mới 2015 của sàn âu lạc tới khách hàng ..

Trí ân khách hàng tặng ngay 1 VOUCHER trị giá 2.000.000 vnđ khi giao dịch bất động sản tại công ty chung tôi .
Voucher 2000.000 vnđ
Voucher 2000.000 vnđ

Đây là chương trình nhằm gửi tới khách hàng niềm tin, lộc đầu xuân , may mắn cho khách hàng khi mua căn hộ tại âu lạc trong dịp cuối năm.


Sàn Âu Lạc Mừng Đón Giáng Sinh 2015 :


Chào đón Giáng sinh và năm mới 2015 Sàn Âu Lạc : Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Số 1 Hà Nội  chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mừng giáng sinh và năm mới tại dự án tại các dự án chung cư hh1 hh2 hh3 hh4 linh đàm, chung cư vp5,vp6 linh đàm,chung cư kim văn kim lũ,chung cư đại thanh …


Các Dự Án Sàn Âu Lạc Phân Phối Trong Kỳ Giáng Sinh Này :


Với vị trí thuận lợi và không gian sống yên bình, các căn hộ tại khu đô thị linh đàm do công ty phân phối  không chỉ thích hợp mua để ở mà còn là nơi được nhiều khách hàng mua để đầu tư cho thuê. Theo thống kê của Savills, tại khu vực Bán Đảo Linh Đàm trong thời gian tới , giá thuê trung bình ở mức 1,400 – 2,000 USD/căn/tháng . Các nghiên cứu của đơn vị này cũng cho thấy Khu vực Hồ Linh Đàm luôn là địa điểm ưa thích của người dân bởi được đánh giá đây là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô, có diện tích mặt hồ  điều hòa rộng lớn lên tới 70ha và khí hậu rất thoáng đãng, dễ chịu.

Sàn Âu Lạc chúng tôi xin chân trọng gửi tới quý khách hàng quý đối tác lời cám ơn .trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng công ty ngày 1 phát triển , vươn tới  mục tiêu làm hài lòng tuyệt đối khách hàng

sư mệnh của sàn âu lạc :


- “chân trời mới , tầm cao mới “

Hotline : 09 323 79 203

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Sàn BĐS Âu Lạc | Chung cư Linh Đàm Mr Duy - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vôn