THẾ MẠNH ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ HH4 LINH ĐÀM

Đánh Giá Về dự án chung cư HH4 Linh Đàm

THẾ MẠNH ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ HH4 LINH ĐÀM

Giao thông:

Thuận lợi đi tới các vị trí trung tâm ( Hồ Hoàn Kiếm 9Km , bến xe Giáp Bát 3Km ,
bến xe Mỹ Đình 7Km), giáp đường vành đai 3 nên cực kỳ dễ dàng di chuyển xuyên ” trục ” thành phố, kết nối dễ dàng với khách hàng ở tỉnh lẻ nhất là như tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa….

Tiện Ích :

Ưu điểm dự án chung cư HH4 Linh Đàm cũng giống như các dự án chung cư linh đàm khác - Tọa lạc trên lô Đất CC6 – thuộc bán đảo Linh Đàm, Hh4 Linh Đàm được thừa hưởng nhiều tiện ích từ khu đô thị như giao thông, trường học và khu trung tâm thương mại, mua sắm sẵn có.

Giáp hồ Linh Đàm tầm view đẹp , khu đỗ xe, không khí trong lành. Mật độ ” xanh ” nhiều nhất trong các khu đô thị tại Hà Nội.
PHỐI CẢNH CHUNG CƯ HH4 LINH ĐÀM
PHỐI CẢNH CHUNG CƯ HH4 LINH ĐÀM

Thiết kế:

Được thiết kế với tổ hợp gồm 3 tòa ( HH4A, HH4B, và HH4c ) cao 35 tầng. Các tòa đều được nghiên cứu tỷ mỷ, thiết kế tối ưu để đón được ánh sáng và hướng gió đông nam được nhiều nhất.

Có 1 tầng hầm, đảm bảo nhu cầu gửi xe của cư dân trong khu chung cư.

Thiết kế căn hộ diện tích đa dạng từ 45-77n2 cho bạn lựa chọn, bố trí căn hộ hợp lý. ( từ 1 đến 3 phòng ngủ ) -Đây chính là ” thương hiệu ” trong thiết kế của chủ đầu tư Mường Thanh, diện tích nhỏ và 77m2 là bạn đã có căn 3 phòng ngủ.

Giá bán:

Giá bán rất phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dận Việt Nam, chỉ 14-15.5 triệu/m2 (VAT) ( Rất thấp so với mức giá các dự án tương tự xung quanh ) và với thiết kế căn hộ diện tích nhỏ nên tổng số tiền khách hàng phải xuống chỉ từ 650 triệu đến 1 tỷ . Đây có thể là số tiền mà ít dự án nào trong ” nội thành ” có được.

Than khảo Giá gốc mở bán:

- Từ tầng 2- 4: 15tr/m2
- Từ tầng 5- 16: 15,5tr/m2 (Riêng tầng 12A giá gốc 15tr/m2)
- Từ tầng 17- 20: Giá 15tr/m2
- Từ tầng 21- 28: Giá 14,5tr/m
- Từ tầng 29 – 35: Giá 14tr/m2

(Riêng căn góc giá gốc = bằng giá gốc x1,03) 1.03 là hệ số dành riêng cho căn góc

Hiện tại dự án chung cư HH4 Linh Đàm đang xây phần thô

Với những ưu điểm nổi bật của mình chung cư HH4 Linh Đàm dự án chung cư giá rẻ đâu tiên tại tổ hopej hh linh đàm xứng đáng dành được sự quan tâm của bạn

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Sàn BĐS Âu Lạc | Chung cư Linh Đàm Mr Duy - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vôn